Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Máy thử dầu cách điện dành riêng cho máy biến áp_B2

Máy thử dầu cách điện để làm gì?

Trong máy biến áp, dầu cách điện là một trong những thành phần quan trọng nhất của cả một hệ thống. Nhưng do thời gian dài, dầu máy biến áp bị nhiều tác động của bên ngoài, môi trường và cường độ làm việc quá tải nên mau chóng bị xuống cấp về độ an toàn như bị lẫn nhiều tạp chất, hơi nước, làm cho độ cách điện bị giảm sút đáng kể.

Để khắc phục tình trạnh đó, thông thường người sử dụng sẽ thay dầu mới hoặc đem lọc lại dầu cũ bằng các thiết bị chuyên dụng như máy lọc dầu máy biến áp.

Nhưng làm thế nào để biết được liệu dầu trong máy biến áp đã tới hạn để thay hay lọc thì không thể nhìn bằng mắt hay một khoảng thời gian ngắn nào đó được. Cách tốt nhất để biết được chất lượng dầu trong máy có còn sử dụng được không hoặc liệu dầu sau lọc, dầu mới mua có đạt chất lượng không thì bạn có thể sử dụng máy thử dầu cách điện máy biến áp BA 80, loại máy chuyên dùng cho việc đo độ cách điện của dầu.

Xem thêm video về máy thử độ cách điện của dầu bên dưới:

2 nhận xét:

  1. Để khắc phục tình trạnh đó, thông thường người sử dụng sẽ thay dầu mới hoặc đem lọc lại dầu cũ bằng các thiết bị chuyên dụng như máy lọc dầu máy biến áp.. mua máy đo độ bụi cầm tay giá rẻ thì liên hệ mình ạ

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa