Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Thiết bị đo điện trở cuộn dây máy biến áp

Máy đo điện trở cuộn dây dùng cho máy biến áp


Máy biến thế hay Máy biến áp, là loại máy có tác dụng truyền đưa tín hiệu điện giữa các mạch điện thông qua cảm ứng điện từ.

Thông thường máy biến áp bao gồm cuộn dây sơ cấp và cuộn dây thứ cấp cả hai cuộn đều được liên kết qua trường điện từ. Khi một máy biến áp được đưa dòng điện với một mức điện áp vào cuộn sơ cấp chúng sẽ tạo ra các trường điện từ. Và các trường điện từ đó theo định luật của Faraday thì nó sẽ tạo ra dòng điện cảm ứng ở cuộn dây thứ cấp, sau đó sẽ truyền năng lượng qua lõi cuộn dây.

Các cuộn dây thứ cấp và sơ cấp của máy biến áp có thể cách ly hay kết nối điện với nhau, hoặc có thể dùng chung vòng dây như biến áp tự ngẫu. Các tỷ số điện áp trên cuộn sơ cấp và điện áp ở thứ sơ cấp có tỷ lệ với số vòng quấn của dây vì ta gọi đó là tỷ số biến áp. Đối với tỷ số máy biến áp nếu tỷ số >1 thì được gọi là tăng thế và hạ thế nếu tỷ số máy biếp áp <1.

Máy đo điện trở cuộn dây


Máy đo điện trở cuộn dây máy biến áp là thiết bị dùng để điện trở cuộn dây DC của máy phát điện, máy biến áp, motor trong lĩnh vực thí nghiệm cũng như thử nghiệm và kiểm tra an toàn trong nhà máy

Máy đo điện trở cuộn dây máy biến áp TRM 104 được thiết kế đảm bảo an toàn và độ chắc chắn trong điều kiện vận hành và thử nghiệm trong công trường.

Máy có khả năng đo ổn định với các đối tượng máy biến áp lớn bằng cách xuất ra điện áp mở mạch cao.
Máy đo điện trở cuộn dây máy biến áp
Máy đo điện trở cuộn dây TRM 104

TRM 104 là một công cụ đo nhanh chóng và đơn giản để kiểm tra tình trạng của OLTC - gián đoạn trong quá trình thay đổi. Máy sẵn cho việc liên tục thử nghiệm đo điện trở cuộn dây - mạnh mẽ, liên tục hoàn toàn bằng nguồn DC với quản lý nhiệt tuyệt vời thông qua bộ phận làm mát được tích hợp bên trong.
Ở máy đo điện trở cuộn dây máy biến áp TRM 104, tổng số các công cụ, tính an toàn của con người được đảm bảo thông qua tự động và nhanh chóng xả back-emf sau khi hoàn thành việc thử nghiệm-kiểm tra. Việc xả có thể thông qua một trong hai điện áp hoặc dây dòng trong trường hợp bị ngắt kết nối đường dẫn thì các nguy cơ lúc điều hành sẽ được giảm thiểu.

2.1 Mô tả

2.2 Đặc tính
3.  Bảng thông số kỹ thuât
4.  Nhà Phân Phối

2 nhận xét:

  1. http://www.patek.com.vn/vi/product/thiet-bi-thi-nghiem-do-luong/do-dien-tro/trm-25-detail.html

    Máy đo điện trở cuộn dây máy biến áp

    Trả lờiXóa
  2. Máy đo điện trở cuộn dây máy biến áp là thiết bị dùng để điện trở cuộn dây DC của máy phát điện, máy biến áp. bên mình chuyên bán máy cân mực laser ạ, mời bạn tham khảo nhé

    Trả lờiXóa